Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa DANPULICO và HELICO

Ngày 24/03/2022 Công ty cổ phần chiếu sáng công cộng Đà Nẵng (DANPULICO) – Thành viên của Thành Đạt Group và Công ty cổ phần điện chiếu sáng Hải Phòng (HELICO) đã ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên. Tại buổi lễ hai bên đã ký kết trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực:

Hỗ trợ phát triển thị trường mua bán các sản phẩm, vật tư liên quan đến điện và điện chiếu sáng, xây dựng giải pháp tài chính và giải quyết các mối quan hệ với các đối tác có liên quan để thực hiện các dự án.
Ưu tiên sử dụng các sản phẩm chiếu sáng mang thương hiệu của hai bên: DANPULICO và HELICO trong công tác duy trì và xây lắp mới hệ thống chiếu sáng công cộng, tín hiệu giao thông, chiếu sáng mỹ thuật, đường dây trung hạ thế và trạm biến áp đến 110 kV tại Việt Nam, trên nguyên tắc đảm bảo yêu cầu chất lượng, yêu cầu kỹ thuật của chủ đầu tư và giá cả cạnh tranh theo thị trường.
Chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, tư vấn dự án cho nhau trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt, quản lý và vận hành chiếu sáng công cộng.
Các Bên hợp tác, liên danh để tham gia đấu thầu thi công các công trình điện và điện chiếu sáng.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết hợp tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *