Đà Nẵng tiếp nhận 15 máy thở công nghệ hiện đại

DNVN- Chiều 6/9 tại Bệnh viện Đà Nẵng, Công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam và Công ty CP Chiếu sáng công cộng Đà Nẵng đã trao cho chính quyền và ngành y tế TP Đà Nẵng 15 máy thở Eliciae MV20 Metran hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19.

Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và ngành y tế TP tiếp nhận 15 máy thở do hai doanh nghiệp trao tặng chiều 6/9

Theo ông Akihiko Takase, đây là dòng máy thở được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, có hiệu quả cao trong điều trị, kết hợp cả hai chức năng xâm lấn và không xâm lấn, cung cấp nguồn oxy trong lành, thân thiện môi trường, rất phù hợp với người Việt Nam.

Dịp này, Công ty CP Chiếu sáng công cộng Đà Nẵng cũng trao cho lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng 5 máy thở Eliciae MV20 Metran. Các máy thở được hai doanh nghiệp trao tặng sẽ góp phần giảm nguy cơ tử vong và bớt gánh nặng cho ngành y tế trong việc chăm sóc, điều trị bệnh nhân COVID-19 trở nặng.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh phát biểu cám ơn hai doanh nghiệp

Ông Akihiko Takase cho biết, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, hoạt động bị ngưng trệ do dịch bệnh COVID-19 nhưng từ tháng 7/2020 đến nay, Công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam vẫn liên tục dành nhiều sự ủng hộ cho quận Liên Chiểu cũng như TP Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch.

Hiện công ty duy trì việc xét nghiệm virus SARS-CoV-2 bằng phương pháp PCR hàng tuần để đảm bảo sức khỏe của nhân viên làm việc tại dự án Mikazuki Đà Nẵng và chuẩn bị sẵn sàng để có thể đón tiếp du khách an tâm đến tham quan, nghỉ dưỡng khi điều kiện cho phép.

Các máy thở hiện đại được hai doanh nghiệp trao tặng TP Đà Nẵng chiều 6/9

Phát biểu tại buổi tiếp nhận 15 máy thở, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh ghi nhận sự đóng góp của Công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam, Công ty CP Chiếu sáng công cộng Đà Nẵng cũng như cộng đồng doanh nghiệp vào nỗ lực chung của chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh nhân COVID-19.

Ông Lê Trung Chinh cho biết, thời gian qua chính quyền TP Đà Nẵng đã tiếp nhận nhiều sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân trên cả nước, trong đó có nhiều sinh phẩm, vật tư y tế, trang thiết bị phục vụ công tác điều trị bệnh nhân. Hiện các cấp, ngành, địa phương TP Đà Nẵng đang nỗ lực triển khai nhiều biện pháp cần thiết để khống chế dịch bệnh, sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

Theo Hải Châu (doanhnghiepvn.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *